Những chiếc nhẫn đính hôn xa hoa nổi tiếng nhất thế giới giải trí

Nhẫn đính hôn, biểu tượng khởi đầu cho hạnh phúc hôn nhân của các ngôi sao nổi tiếng luôn là vật phẩm xa xỉ về giá trị, ý nghĩa và câu chuyện tình yêu của họ.

 

Kinh cương là vĩnh cữu và nhẫn kim cương được xem như biểu tượng của tình yêu bất diệt. Phải chăng đây là lí do khiến mọi người đều nghĩ tới việc trao cho một nửa của mình những chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương xa hoa để chứng tỏ lời hứa thủy chung.

 

MEGHAN MARKLE

 

Nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle không khỏi khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì sự lãng mạn và tinh tế của chàng hoàng tử nước Anh khi chàng tự tay thiết kế nhẫn đính hôn cho vị hôn thê xinh đẹp của mình.

 

Meghan Markle 

Meghan Markle 

 

Chiếc nhẫn vàng được đính ở giữa một viên kim cương to đến từ vùng Botswana (nơi nghỉ dưỡng yêu thích của cặp đôi) cùng hai viên kim cương khác được lất từ bộ sưu tập đá quý của riêng công nương Diana.

 

ALICIA VIKANDER

 

“Đả nữ” Alicia Vikander, người kế nhiệm sáng giá của ngôi sao hành động Angeliana Jolie khi góp mặt trong bản remake bộ phim kinh điển Tom Raider, vừa bí mật tổ chức lễ cưới vào tháng 10 vừa qua với nam tài tử Michael Fassbender.

 

Alicia Vikander

Alicia Vikander

 

Chàng cầu hôn nàng bằng chiếc nhẫn không thể xa hoa hơn, bộ ba chiếc nhẫn vàng nạm vòng đá với một viên kim cương thật to ở giữa. 

 

MILEY CYRUS

 

Sau 3 năm chia tay, cô nàng nổi loạn Miley Cyrus trở lại làm “gái ngoan” của Hollywood ngay khi về bên vị hôn phu Liam Hemsworth. Và nàng đã diện lại chiếc nhẫn đính hôn bắt mắt với một viên kim cương to dạng khối cầu được tỉ mỉ cắt mài đến vô cùng lấp lánh.

 

Miley Cyrus

Miley Cyrus

 

Miley đáng yêu chia sẻ với Ellen Degeneres rằng: “Nó to quá khiến em cứ nghĩ không phải là thật mà chỉ là kẹo đường thôi”. 

 

MIRANDA KERR

 

Chiếc nhẫn tuyệt đẹp tiếp theo thuộc về Miranda Kerr, chàng tỷ phú Evan Spiegel, nhà sáng lập và CEO của ứng dụng nổi tiếng Snapchat, đã ấm áp cầu hôn cựu thiên thần nội y bằng chiếc nhẫn kim cương 2.5 carat.

 

Miranda Kerr

Miranda Kerr

 

Kerr đã đăng ảnh trắng đen kèm theo biểu tượng hoạt hình Bitmoji cầu hôn để thông báo phút giây hạnh phúc đến người hâm mộ trên instagram. 

 

KATE UPTON

 

Tháng 11 vừa qua, cô đào nóng bỏng Kate Upton và nam vận động viên tài năng Justin Verlander đã chính thức “về cùng một nhà” bằng lễ cưới lãng mạn đậm chất Ý.

 

Kate Upton

Chiếc nhẫn kim cương xinh đẹp bằng bạch kim này là một thiết kế của Anita Ko. 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng